MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số (Website, Facebook, Zalo…)Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
  • Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
  • Nhận chỉ tiêu doanh số theo target BGĐ đề ra, lên kế hoạch để đạt doanh số, theo dõi và điều chỉnh liên tục kế hoạch khi cần thiết.
  • Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
  • Giám sát hiệu quả SEO, tỉ lệ chuyển đổi ROI trên hệ thống website doanh nghiệp và chiến dịch quảng cáo theo tuần/tháng
  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
  • Báo cáo cấp trên về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số và kế hoạch cho bước tiếp theo.
  • Đảm bảo số lượng khách hàng, KPI, tỉ lệ chuyển đổi từ các kênh.
  • Phối hợp cùng với các team khác để lên những viral content lên mạng xã hội .

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Có tư duy chiến lược, phân tích
  • Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu.
  • Am hiểu về SEO, SEM, PPC, Google AdWords, Google Analytics hệ thống quản trị nội dung.
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
  • Sử dụng thành thạo Photoshop, Corel Microsoft Office.
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *