MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung trên các kênh truyền thông của Công Ty, Website, bài PR, nội dung seeding và các trang khác của công ty. Đảm bảo các nội dung luôn đa dạng và phong phú.
  • Lên ý tưởng và xây dựng nội dung cho các landing page trên website công ty, kịch bản video giới thiệu khách hàng, chương trình khuyến mãi, các ấn phẩm in ấn.
  • Hỗ trợ tối ưu hóa từ khóa keyword, SEO onpage, off page cho website và hỗ trợ tối đa cho Digital Marketing.
  • Đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung của các chiến dịch marketing thường xuyên và liên tục.
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
  • Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài
  • Tham gia cùng các team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho các campaigns, chương trình event online/offline.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, các ngành có liên quan
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Corel hoặc các phần mềm thiết kế khác là một bắt buộc
  • Có đam mê với thực phẩm dinh dưỡng và Digital Marketing là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
  • Năng động, sáng tạo và linh hoạt trong công việc
  • Am hiểu về các mạng xã hội &  thương mại điện tử
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
  • Có khả năng viết tốt, biến hóa với ngôn từ; đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *